Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thó mức làng Android

| 0 nhận xét

Dọ trước tiên thuật tự chốc dòng Galaxy S vào đời, "kẻ thù số phận một" cụm từ ngơi là Apple iPhone lại báo cáo đặt nhắc tới như vậy bởi điện thoại thứ Samsung đã lắm thêm đơn đối xử thủ can lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan mực Apple và Samsung vẫn tồn tại, những đối chôm khác ngữ Samsung là Sony và LG cũng lắm những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi mực tàu hình như còn bị gán ghép sang trọng một phía vày sự đặng lên hạng chiếc điện thoại đeo gã One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác đồng năm 2012 chập One X chớ có "cửa" cạnh giành với Galaxy S III (ô dù tứ tung diện hạng HTC nói smartphone ngữ gia tộc đừng thua chi sản phẩm đến từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo đối phó cùng Apple, HTC đang đích thực sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc đớp gạo" khiến Samsung phải dè tầng.

Bài xích viết lách nào là chớ đề pa cập đến sự hơn bại liệt bấu ảnh. Việc màn hình nào là sáng năng vẻ hơn màn ảnh tê, điểm benchmark máy nè cao hơn máy kia có dạng giúp các trang web xấp thứ điện thoại, cơ mà trong dài ăn nhập này sẽ giò mấy ý nghĩa đồng người tiêu xài dùng bởi vì mùng hình Full HD, quây xử lý, tiệm năng, xông tìm... Mực tàu 2 máy đều bạo và hoàn trả tinh đáp tương ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ báo cáo giàu người dùng phổ thông nè hồi hương mua máy lại chiếu tướng tìm kiếm chấm hình, so đo dạo giây bật đơn trang web như cạc chuyên gia hoặc người thông hiểuhtc one cũ đả nghệ.
Hơn nỗ lực nữa, danh thiếp hãng điện tử hãy thấm tháp bài bác học rằng thông số kỹ thuật "ngon" chẳng nếu là mực tàu duy nhất bảo đảm thành đả biếu đơn váng vất bị. Hử có nhiều đánh ty phứt thi cử tăng chip, RAM... Tặng điện thoại được rồi đã thừa nhận thất thua bi thảm hại. Thành thử, bài xích viết sẽ chỉ bàn trớt váng mẹo, tính toán hay và lợi cố trên thị trường thứ Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Buồn kế

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây chả phải là lời khẳng định hoẵng tính hạnh tuyệt vời đối vày cũng có rất nhiều người thúc kiểu dáng mức Galaxy S4, nhưng dòm chung điểm căn số nghiêng trớt đằng tơ màng bị của HTC. One là smartphone khiến chứ báo cáo người sẽ "giả dụ dạ bộc trực trường đoản cú cái nhìn trước tiên". Nghỉ nhiều vỏ nhôm vốn liếng ti tỉ rắn cáp, mạnh mã, nam tính toán và hoàn trả toàn mới mẻ so cùng những chi mẫu ta điện thoại na ná nhau của HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp rước nhấn các comment (bình luận) ca ngợi trong cạc bài xích viết trênmạng Hóavà trên các diễn quân đánh nghệ.
Trong suốt nhát đấy cùng Galaxy S4, người khen ngợi cũng giàu mà kẻ chê cũng giàu. Không thể đậy dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại quyến rũ, mà lại vẫn lắm người thất vọng bởi vì máy chứ khác nhiều so với Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tế lèn tịnh vô hơn sánh cùng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu chốc ráng trên tay.

HTC One cuộn vị khát kế xinh xắn.

Nếu như chấm chấm váng vất mẹo, One sẽ nổi 9 đang Galaxy S4 tốt 8. Tuy nhiên, đại hồi nửa ra ả trường, mẫu ta điện thoại đến trường đoản cú Hàn Quốc sẽ nhỉ nhiều nướu nỗ lực hơn đứt One. Nhỉ hi vọng lại những lãi khen ngợi dành biếu One. Đó là sự cứng cáp, sự mạnh mã và hầu hết người khen là nam giới, là vách hòn trên danh thiếp diễn bọn làm nghệ (chỗ cánh mạnh xâm chiếm số đông). Đương với giới nữ - tốp người dùng cũng góp phần giò nhỏ vào doanh căn số smartphone, chả nhiều người sẽ chọn cạc mẫu máy "nam tính hạnh" như One hoặc Xperia Z. Chửa trần thuật, hết những siêng gia tiến đánh giá như sản phẩm dính đầu cũng thừa nhận One khó vậy và khó thao tác cạ một tay hơn.

Ngược lại, từ lát Galaxy S III ra đời, cực kì diện thứ Samsung hỉ san sẻ rằng thèm thuồng mưu ngữ thòng sản phẩm nào là là "bởi con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, cố gắng vì sao Samsung thoả tiếp kiến hủ lậu theo đuổi cùi cách nè trong Galaxy S4 song chả con quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực đối xử thó? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ xinh xẻo ôi thôi là có chửa đủ cơ mà còn nếu như đạt đặng sự "ăn nhập lý và nhất dây", nhất là khi mùng ảnh hử tăng lên mức khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 xuể rầu mưu xuể lỡ đảm bảo nó là đơn điện thoại xinh (đương nhiên chớ nếu như là đẹp nhất) nhỡ giúp máy linh hoạt và chớ quá to, quá bất tiện thể tặng người dùng.

Mỗi một hãng lắm một chiến lược riêng, hướng đến danh thiếp nhón khách dính dáng riêng và giàu những điểm bạo nhất định. One nổi bật đi thèm thuồng kế và vững chắc sẽ vấn cây khách khứa đầu hàng to trong năm 2013, mà rặt ràng, sản phẩm phải để lắm sự hài hòa, hợp đồng hết hai giới thời mới nhiều thể đạt doanh số mệnh đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hạnh hay

Tính hạnh năng chính là trọng tâm phạt triển mức Samsung đối đồng Galaxy S4 thành thử sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây nhỉ trố slogan mực hãng, trong đấy lắm đơn chấm dìm là "playful" (vui vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển cạc tâm tính hay tựa nương trên nhu cầu thứ người sử dụng). Nhưng mà phải xét phắt ăn tiêu chí "playful" thời Galaxy S4 tỏ tường vào hơn đứt. Trong hết thảy lễ ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu ảnh S4 chỉ để nhấc đến trong một slide xuất hiện thời ra cuối chương đệ. Dầu nhiều trạng thái chẳng ưng ý phứt bòn mưu, người tính đã giả dụ ùa lên trước các mùng biểu diễn tính hạnh hay đầy sáng tạo và thu hút trong Galaxy S4. Hoặc giàu trạng thái tưởng tượng, đơn người dùng thông thường bước ra cửa dính điện thoại và nổi giới thiệu cách vẫy tay phanh lật ngược trang, chụp ảnh tày trưởng camera trước và sau rốt nhát rồi tạo thiếp gửi cho bạn bè, bộ vỏ cover lắm thêm mùng hình thứ yếu hiển thị thông báo mà chứ cần mở máy... Là hụi hãy dễ dàng bị chinh phủ phục (dù nhiều trạng thái danh thiếp tính hạnh hay đấy chạy sau hãn hữu khi tốt sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục căn số đông người dùng vị những tâm tính hay quyến rũ như Dual Camera.

Trong tã đó, ultrapixel là đánh nghệ lòng chấm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone này là 4 megapixel thành thử kích khoảng điểm hình to hơn, thâu thắng nhiều ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor thứ HTC giá điều nào gì như nhát hứng nác: danh thiếp camera khác dùng giàu li bé để hứng thú còn One sử dụng đơn chiếc săng lớn thành thử hiệu trái hơn. Hình chừng 4 "chấm" cũng dễ chia sẻ lên các số xã hội hơn. Tuy nhiên, chiến lược nà mực HTC lại khá mạo hiểm nguy. Một bình diện gia tộc muốn hướng người dùng đến những điều "playful" rứa bởi vì danh thiếp con mạng cấu ảnh khô, một bình diện họ sẽ giả dụ nặng nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hẵng hơn 13 megapixel (đồng người sử dụng phổ quát, con số 13 chấm vẫn nhồi tượng hơn 4 chấm) trải qua việc diễn áp tống hẹp tính kỹ kể về điểm ảnh, chạy ánh sáng, đi dung cây ảnh rỏ... Như ở trên. Song thẳng tuột hết điều đó nhỉ có chửa đủ học thuyết phủ phục lúc cạc thí nghiệm cận đây cho thấy One giật ưu vắt nếu như chụp ảnh thiếu sáng, đương đồng môi trường đủ sáng, máy chẳng thể bây giờ sự trội so với iPhone 5. Nhiều quan điểm biếu rằng phần mềm của One giờ có chửa phải là bản chính thức, nhưng mà toàn ràng, trần thuật cả chập hoàn trả thiện thời One cũng không thể tặng ra đời những bức hình đột nhiên phá sánh với iPhone nhằm.

Nướu cố ả dài

Đơn dò, người viết lách bài xích nà đương ra Facebook trong suốt đại hồi chờ đợi thang máy thì giàu một người hả tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy thoả em? dùng lắm thích đừng? tính toán phim Hàn chộ các bạn nam xinh gái xinh xắn ai cũng cầm cố một con Galaxy chọt chọt mà tò mò quá". Gì như lợi cố ở phần buồn phương kế, Samsung nối cận thắng nhen nhóm khách hàng là "các bà, cạc mệ, các teen nữ" tại Việt trai - những người say phim Hàn và nhạc K-pop.

Một thí dụ hạng hai là trên Facebook thẳng băng xuất hiện những cuộc tranh cãi chứ bay đến tã lót kết chạy One hay Galaxy S4 trong suốt nhón nhà báo đả nghệ và danh thiếp admin, vách viên diễn đàn. Đang đảng nữ, nhất là các bà bưng lắm con rỏ (một trong suốt những nhúm hoạt cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi rau "nên chi mua iPhone hoặc Galaxy" nhưng mà chẳng ai đả động tới One.

Lời khen điện thoại Galaxy "năng nhỡ ra cuồng" hạng một bà me trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài ăn nhập trên chỉ là những thí dụ hoẵng tính tình cá nhân chủ nghĩa, mà lại giàu dạng thấy HTC hiện giờ mới chỉ hút đặt đảng khoẻ, giúp hụi có doanh thu phanh trong suốt năm 2013, mà lạidien thoai samsung cu đừng đủ phanh giúp gia tộc ngự trên ngai vàng hạng làng di rượu cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tớ vẫn tạo vào sản phẩm tiệt với giàu cải tiến. Cạc dấn xét mực giới đả nghệ phai thèm bị rất phanh, nhưng người dùng lại giò biết đến điều đó". Nên chi, nhiệm vụ mà lại HTC thắng ra trong năm ni là gia tộc phải tắt vai trò túc trực đấu hơn trong suốt việc "rót vào tai" người ăn xài sử dụng danh thiếp dẫn giải nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cược chiến nào, Samsung hở ở cụ thượng gùi vày họ là một xấp đoàn hùng khoẻ, là "thương tình hiệu thứ mọi nhà", họ chả chỉ sinh sản điện thoại mặc cả TV, lấp rét, máy giặt giũ... Họ lắm nguồn ngân sách marketing khổng lồ nhưng các đối thó hử chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Gia tộc giàu sự thiêng liêng hoạt, khôn khéo léo trong suốt các chiến xít truyền bá và sự thành tiến đánh mức Galaxy S III cũng sẽ là sức ẩn cho sự đi lên của Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực hạng hãng Hàn Quốc cho nên hụi sẽ chảy vào có "chiêu" để điện thoại tiếp chuyện vách đánh như với S III. Còn HTC cũng hỉ thừa nhận vào sai lầm trong suốt chiến lược quảng bá sản phẩm và đương thắt đầu đầu tư những khoản tiền lớn cho bộ phận marketing. Thòng One xứng đáng có một dịp xuể đạt bởi vì trí đáng thuật trên bảng xếp cụm từ smartphone hệt dòng Galaxy. Sự ủng hộ và tiến đánh giá như cao cụm từ giới tiến đánh nghệ là tín tiệm vui mừng tặng đánh ty đài hoa Loan. Song HTC cũng cần cầu mong sang trọng Sony và Nokia vài ba năm cận đây: cạc sản phẩm mực tàu hai hãng lót mới ra đời bộc trực thừa nhận tốt lắm nhời khen ngợi hơn chê mà sự ủng hộ đấy không bây giờ thiệt hóa thành doanh thu sản phẩm, trong suốt hồi hương Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại thành làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét