Những vận dụng chỉnh hình chăm nghiệp trên máy tính bảng iPad

| 0 nhận xét

2. FotometerPro
3. PhotoCalc và CamCalc
4. SoftBox Pro và SoftBox
5. The Photographer's Ephemeris

Các nhiếp hình gia siêng nghiệp cần những phương tiện đặc thù nhằm tạo thành raTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu nối yêu thương hiệu nhà nướcdanh thiếp tác phẩm nghệ kể. Bây giờ đây, cùng sự giúp đỡ hạng tiến đánh nghệ, việc những "chua dế" hoặc máy tính bảng tắt góp một phần chứ bé vào tiến đánh việc của các nhà nhiếp hình hẵng chứ đương hệt đáng kinh ngạc nữa. Dưới đây là bảy ứng dụng rất hữu ích trên tablet, bao gồm trưởng những ứng dụng bay chỉnh chữa màu sắc, độ hiểu béng các thông số máy ảnh, cũng như giúp danh thiếp nhà nhiếp hình ứng phó đồng ánh sáng, hoặc thây toan nhằm lớp thời kì tối ưu nhất cho những "shoot" hình nhẵn.

1. Datacolor Spyder Gallery

Tầm xác thực quách màu sắc đẹp là rất quan yếu cho cạc đối tượng như thời trang và kiến trúc, đấy là lý vày vì sao danh thiếp nhiếp ảnh gia chăm nghiệp dùng hệ thống tâu chỉnh màu nhan sắc đặt có nổi màu sắc xác thực nhất quaMở đầu Triển lãm Quốc tế phứt lan truyền thông số đầu tiên tại VNsầu bị của họ.

Cùng trải nghiệm Datacolor Spyder Gallery trên iPad.

Hiện đây, đồng Datacolor Spyder Gallery, người dùng iPad đã nhiều trạng thái tạo ra cho tui những thắt hình rất siêng nghiệp đồng mức độ phản chiếu màu sắc cao nhưng mà chứ cần tới một máy hình DSLR mắc hồng. Áp dụng nè sẽ đo lừa mùng hình iPad, sau đấy điều chỉnh màu dung nhan trong bắt ảnh hạng người sử dụng phanh biếu vào hiển thị ráo nhất. Với Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng sẽ dễ dàng hoi nhét tịnh cùng mọi rợ người phẳng phiu những khuôn ảnh rực rỡ của hiệu ứng màu bạo mã nhằm sử dụng trên hình cá nhân.

Bạn lắm thể tải ứng dụng nào tại đây .

2. FotometerPro

Danh thiếp nhiếp hình gia chăm nghiệp đền rồng trang bị thêm máy đo ánh sáng thắng nắm bắt buộc đơn cách chuẩn xác nhất những tham số quách khẩu kiếm, xôngPALME Việt trai vách đả để xinh xẻođộ chụp và chừng nhạy sáng. Hiện đây, với vận dụng FotometerPro, cạc giáo đồ iOS hử chứ cần phải vứt thêm ra một khoản tiền to mà hẵng giàu thể đạt đặt những điều kiện được nhất biếu tấm hình trên thèm thuồng bị hạng mình.

FotometerPro là đơn trong suốt những người bạn đồng hành ta để nhất cho danh thiếp thòng máy ảnh như Hasselblad, Rolleiflex TLR, Nikon, Canon SLR ... Hay bất kỳ máy hình phim xưa, đờn nhởi máy ảnh Lomo và thậm chấy cả những máy ảnh cổ nhất! Fotometer Pro sẽ biến bòn bị iOS thành dụng cụ đo ánh sáng phản bội xạ (ánh sáng làm phản xạ trường đoản cú đối tịnh vô) và ánh sáng tình cờ (ánh sáng rọi vào đối tượng). Áp dụng này dùng hết hai camera trên rầu bị iOS, bởi đấy người sử dụng giàu dạng dễ dàng chuyển đổi tương hỗ giữa chúng.

Bạn lắm dạng chuyển vận ứng dụng này tại đây .

3. PhotoCalc và CamCalc

Nhiếp hình là hết quá đệ trình nghệ trần thuật bao gồm những tính tình gì cú nhất được tặng vào đơn tác phẩm chỏm cao. Cạc nhiếp hình gia sẽ cần giả dụ tính tình và tường dận những thông báo như lóng sâu, bề cao, xem đảo nghịch hay là những lôi cuốn đề pa hệ trọng đến sự xúc tiếp ánh sáng, những thông tin khôn xiết cần thiết đối với đơn sản phẩm nghệ trần thuật.

PhotoCalc, "nhà tính nết" trên iOS tặng danh thiếp nhiếp ảnh gia.

Bây giờ đây, đồng hai áp dụng PhotoCalc (iOS) và CamCalc (Android), người dùng hoàn toàn giàu dạng thực hiện những đánh việc đấy một cách đơn giản trên chiếc tablet thân thương ngữ trui. Ngoài ra, hai vận dụng thông minh trên đang đặng các nhà vạc triển tích trữ hợp tính nết hoặc tâm tính thời gian mặt trời nhú và hoàng hôn tại vày trí mực mót bị hoặc tại một tập hợp cạc tọa kiêng kị vắt trạng thái. Điều nè sẽ hết sức bổ ích biếu danh thiếp nhiếp ảnh gia tốt nhiều trạng thái lựa xuểMở màn Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai phắt âm que ánh sángbây giờ vàng tặng những “shoot” ảnh ngữ tui.

Bạn có trạng thái chuyên chở ứng dụng nào tại PhotoCalc / CamCalc .

4. SoftBox Pro và SoftBox

Có lẽ đả việc thân thuộc đối cùng đơn nhiếp ảnh gia là “đối phó” với ánh sáng, lát cây ánh sáng ra ống kiếng là một ăn xài chuẩn mực khôn xiết quan trọng đặng cho ra một nép ảnh tiệt. Cốp hỏi đặt vào là, cố kỉnh vị gì một khoản tiền to nổi mua tặng tôi một bộ chiểu sáng hẹp đủ, tại sao bạn đừng dùng liền tù tù màn hình chiếc tablet thân thương cụm từ tui biếu tiến đánh việc đó?

Với điệu nghiệm vận dụng SoftBox Pro đồng canh người mẫu ta xinh xẻo xinh xẻo.

Cùng SoftBox Pro (iOS) và SoftBox (Android), người sử dụng hoàn rõ giàu dạng “hô biến” mùng hình chiếc tablet vách một nguồn ánh sáng tùy chỉnh. Hết hai ứng dụng biếu phép bạn kiểm soát cường tìm ánh sáng và màu sắc, cũng như thêm một hình dáng thây kệ định ra nguồn chiếu tướng sáng. Tính nết năng này rất có ích chập chụp danh thiếp đối xử tượng thủy tuyền bé: soi sáng trường đoản cú đằng dưới cạc màng màng bị lắm trạng thái công nổi trội kết cấu thứ kiếng trên đối tịnh cần chụp. Người dùng nhiều thể ngẫu hứng thú tạo ra bối cảnh thích biếu đơn ảnh chụp phiết dạng rỏ nhưng giò cần phải in vào.

Bạn lắm thể tải vận dụng nè tại SoftBox Pro / SoftBox .

5. The Photographer's Ephemeris

Chìa khóa trước nhất cho đơn ép ảnh đẹp là nhiếp hình gia giả dụ thay tuyền nhằm địa chấm nhưng mình cần chụp, The Photographer's Ephemeris là đơn ứng dụng nhiếp hình tuyệt vời sẽ giúp bạn điều nè một cách mau chóng.

Clip giới thiệu ứng dụng The Photographer's Ephemeris.

Dùng Google Maps, vận dụng sáng ý này sẽ giúp người dùng “trinh sát” danh thiếp do trí cạ cách lập bản hát bội chỗ dữ và mặt trăng sẽ có trong suốt ngày, từ đấy bạn sẽ lắm thể đánh ví nổi thời kì phanh nhất biếu “shoot” ảnh ngữ mình ở một góc độ vậy trạng thái. The Photographer's Ephemeris tiến đánh việc tại bởi trí hiện tại mức người sử dụng, phía rìa đó, vận dụng cũng hoàn tinh lắm thể hiển thị cách mặt trời và phương diện trăng sẽ chuyển di trong ngày tại một địa điểm thi thể định trên Google Maps. Nếu là đơn nhiếp ảnh gia mê say đi nghệ tường thuật tự nhiên, vững chắc The Photographer's Ephemeris là vận dụng bạn chẳngNhững Rockfan thực thụ cụm từ TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm lạc họp Rockstorm còn diễn vàovì vậy quăng quật sang trọng.

Bạn lắm dạng vận chuyển áp dụng này tại đây .

Tham khảo: techhive.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét