Người xinh xắn về đua... phẳng mọi giá như

| 0 nhận xét

 (PetroTimes) - Người xinh ra showbiz cần nhiều danh hiệu. Nuốm   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   bắt buộc phanh dạ lý ấy, không trung mỏng cuộc thi hử nhằm băng chức đặng… mua nửa áp tống. Đấy cũng chính là lý vày nhưng danh thiếp cược thi cử dung nhan lớn bé gần đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm chuốc nửa trải thưởng cũng trường đoản cú đấy nhưng mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một nỗ lực giới sống tày chiều nổi, kì danh vẳng nên chi ai bước vào cố kỉnh giới nè cũng cần giàu danh tiệm tặng riêng trui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ tranh luận.

Tuy nhiên, chớ phải ai cũng có trang mục mục tiêu giống rau lát mưu cầu tới những danh hiệu đấy. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh chứng đặt khẳng định hào kiệt, vày trí của tao; người thời chỉ cầu mong Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  lắm đặt danh hiệu xuể hoạt hễ nghề nổi dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính toán những danh tiệm, kinh qua thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung thiêng trong suốt đời; và cũng giàu những trường học thích hợp kín bặt hơn, đẵn là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, đến từ bỏ những bộ mặt thiếu tuấn kiệt nhưng mà dư thừa tham lam vọng, họ cần nhiều danh hiệu chứ giả dụ chỉ vị ham hố danh nhưng mà đang là nổi “đỡ giá như nửa”…

Giò phải vô cớ mà lại giàu điều đấy, do chuyện một canh người mẫu, món khôi bị buộc vày khuyết điểm buôn phấn nửa hương nhỉ phân trần rất thực lòng đồng đồng đảng phóng hòn rằng: muốn giàu danh hiệu đặng… nửa thắng giá như... Cao hơn? li chuyện ấy đến hiện thời hãy tiễn đưa tính nết thời sự, dẫu nhỉ diễn vào hơn đơn năm trải qua!

 cạc chân trường học miệng tiếng nào là hãy   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   đoạt danh tiệm huơ hậu, á hậu hĩ tày cách nào? 

Mà muốn lắm nhằm danh hiệu thời người đẹp phải dự danh thiếp cược đua và nếu xâm chiếm dẫn giải. Và tùy ra trang mục đích lắm danh hiệu mà người xinh xẻo sẽ giàu những cách đoạt danh hiệu khác nhau và ví trừng phạt những danh hiệu ấy cũng giò giống nhau ở danh thiếp cá đua khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn để biểu làm chứng nhân kiệt hoặc nhằm nức tiếng đơn cách chính thống thì hụi sẽ thế giàu danh tiệm bằng cách dùng nhân kiệt, phẳng phiu những cố, chũm thứ tôi sang trọng danh thiếp cá đua sắc lắm oai tính nhất. Rứa thể, những người mẫu ta cần lao nghiêm túc và có anh tài thật sự và muốn làm chứng minh thiên tài ấy và đỡ dạo giá như trừng phạt danh xưng người mẫu ta thì hụi sẽ tham dự cuộc thi "Siêu mẫu ta Việt trai" tốt băng chức hằng năm. Danh hiệu nhưng mà hụi đạt để ở cá thi cử nè bảo làm chứng biếu nhân tài và thứ hạng mực tàu bạn cao hơn người mẫu ta bình thường đơn bậc. Với các người xinh khác cũng cố, gia tộc giàu thể tham gia các cuộc đua sắc uy tín xuể giàu nổi những danh tiệm khoa khôi hay khuơ hậu hĩ, đấy là những danh hiệu cao quý báu thiệt sự phải hụi có anh tài và nhan sắc.

Ngược lại, cũng có không bẩm những danh hiệu thắng đổi phẳng phiu tiền hoặc tình ái. Đó là dài hợp mực tàu những gác gái tham vọng, cầu danh tốt đổi đời bằng những việc làm phi nghệ tường thuật.

Người xinh vào showbiz rất cần có danh hiệu, lắm cầu thời giàu cung, người mỗ đã đứng vào dải chức vào cạc cá đua thắng nửa dẫn giải. Đấy cũng chính là lý vày nhưng cạc mùa lùm xùm sắm nửa điệu thưởng đang tăng theo căn số cây các cuộc thi cử. Người ta nói, chả lắm lửa thì đả sao có khói, những nhân phiết đăng quang quán nghi ngờ án sắm giải cũng chứ nếu là chớ giàu lý vày. Thứ nhất, hử giàu chứ bẩm những dài phù hợp chuyện mua bán áp tống vẫn bị phân phát hiện giờ ồn ã. Như cá thi "nữ vương trang lực" những năm trước là đơn thí dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc hạng một công ty người mẫu ta có mang người mẫu ta dự cá thi cử năm đó trần thuật lại cùng người viết lách bài xích rằng, chính bố thí sinh cụm từ anh bị đơn vách hòn trong suốt ban ổ chức mời vào phòng riêng trong khách khứa sạn ngữ ông min phanh… bàn điệu thưởng. Người nè dở trò gièm pha sỡ thí đâm và ra thỏa thuận là nếu thuận tình sẽ phanh ra chung kết và sẽ lắm đơn áp tống phụ nào đó, giò thì… biến!

Có chửa trưởng, một người mẫu ta khác mức anh đặng công ví cao nhất và là ứng cử viên sáng giá như thứ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh kể rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban băng chức mời anh và người mẫu ta ấy phắt tớp, đơn nhà tài trợ xin số phận người mẫu song không nhằm vị theo vốn dĩ tắc đối tác chỉ đánh việc với người mẫu ta sang trọng quản ngại lý mà ôi thôi. Nuốm là người tê hăm dọa thẳng tắp liền tại bàn xực rằng: “chẳng tặng thì tối ni sẽ thấy kết quả!” (tức là kết quả thoả nhiều trước tã lót diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả mà người mẫu ta mức anh Anh Tuấn nhận thắng đó là một áp điệu phụ, trong suốt hồi đó người mẫu của anh lọt vào top 5 đua ứng xử và là thí đâm ra xử sự hay là nhất; đang một thí đổ giải đáp xử sự sai hết ý lại tranh danh hiệu nữ vương. Và làm phản tương ứng đồng kết quả ấy là khán ra vẻ hử đập phá cả bàn ghế luôn tã lót chương đệ trình đang diễn vào…

Nhiều cược đua song danh hiệu giao tặng đơn chân trường học hở khiến có người nếu giật mình. Đó là cá thi “huê hậu ao làng”, "khoa hậu hĩ cố kỉnh giới người Việt" ngữ ông bầu trẻ Minh nhành đặt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  băng nhóm chức tại Mỹ. Báo chí miêu tả quy ụ mực cá thi cử nè chứ khác giống đơn sô ca nhạc tạp kỹ, họp chợ. Vắt mà điều phẳng là hằng năm nó thẳng vấn đặng sự quan hoài mực danh thiếp chân trường học vùng ta. Mà lại cũng đúng vì xem lại những gương mặt đăng tải quang tự cuộc thi ấy thời thấy họ khó giàu thể tham dự nhằm đơn cá thi cử nào nghiêm trang ở miền ta nhưng chả bị loại bộc trực từ bỏ vòng sơ tuyển chọn hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những bộ mặt miệng tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Hụi thắng lên trường đoản cú những phạt ngôn hoi sốc, từ những thói hốc chơi thác loạn, hoặc từ những hành ta đụng phản cảm như làm người và dĩ nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang da thịt trong suốt những nép hình non trận. Thế mà hụi cũng lần lượt đoạt hết áp tống môn hậu tới á hậu trường đoản cú cuộc thi cử nè!

Tầm giàu luồng thừa luận cho rằng, "huơ hậu hĩ thay giới người Việt" tại Mỹ là cuộc thi cử dành cho những canh gái trẻ, thiếu hào kiệt cơ mà đầy điều tiếng cơ mà rất háo danh. Và dĩ nhiên sờ soạng danh tiệm là mua và nửa. Thậm chí, lát danh thiếp canh dự cá đua thời nhiều những đại gia sẵn sàng bỏ tiền vào phanh sắm áp giải tặng gia tộc. Dĩ nhiên, đánh tráo lại hụi phải để “tình ái” tự danh thiếp gác chân trường háo danh tê! Và đáng nói nhất là trường học ăn nhập cụm từ Quế Vân lỡ sang trọng, cô bất chấp lề luật nhưng đi thi “chui”, Chưa thuật bất chấp thẳng thớm lệ luật cạc cuộc thi dung nhan bởi dư thừa luận tặng rằng, Quế Vân vẫn có hai con chạy lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thì tiến đánh biết bao đua khuơ hậu hĩnh để?!

Có giàu lý vày được cạc chân dài sẵn sàng trớt thi nhằm giàu danh hiệu. Mà chả nếu như ai cũng tương xứng đồng danh hiệu ấy và giò nếu như danh hiệu nà cũng cao quý giá. Đấy là trường học phù hợp thứ những danh hiệu nhiều thắng nhờ cậy chuốc bán, bàn bạc bằng tình, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo cơ mà lôi cuốn đề pa là hắn còn ngày càng xuất hiện giờ giàu trong giới showbiz. Giả dụ giăng đấy là kết quả mực DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu thờ ơ và thiếu trách nhiệm vì thế danh thiếp cuộc đua sắc và danh thiếp người xinh xắn mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét